Chỉnh Sửa Tướng 28-11-2024 Honor Of Kings Global

Nâng cấp cơ chế Thủ Ước

“Trước đây, người chơi sử dụng Shouyue gặp khó khăn khi lựa chọn giữa bắn tỉa từ xa và sử dụng Đòn tấn công cơ bản ở phạm vi gần hơn. Bây giờ, chúng tôi đã nâng cấp kỹ năng của anh ấy để cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn trang bị hơn. Đồng thời, với cùng một bộ trang bị, người chơi giờ đây có thể kết hợp bắn tỉa tầm xa với Đòn tấn công cơ bản hiệu quả hơn.”

Tấn công cơ bản

Khoảng thời gian tấn công cơ bản:

Trước: 1,4 giây

Bây giờ: 1 giây

Sát thương cơ bản:

Trước đó: 200% sát thương vật lý

Bây giờ: 100% sát thương vật lý

 

Nội tại: Điều chỉnh hiệu ứng

Khi hắn không tấn công trong ít nhất 2 giây, hắn sẽ nhận được các cộng dồn Ambush, tối đa là 5 cộng dồn. Khi hắn có Ambush, hắn sẽ nhận được 20% Xuyên Giáp và 40 ~ 80 Độc chính xác (chỉ số không tăng theo số lượng cộng dồn). Số lượng cộng dồn giảm đi 1 với mỗi đòn tấn công cơ bản và gây sát thương lên các tướng có kỹ năng sẽ xóa tất cả các cộng dồn. Mỗi 40% Tốc đánh sẽ giảm thời gian cần thiết để nhận được các cộng dồn Ambush đi 0,25 giây, xuống mức tối thiểu là 1 giây. Mỗi 1% Tỷ lệ chí mạng sẽ tăng sát thương từ Kỹ năng 2 và 3 lần lượt là 4 và 2.

 

Kỹ năng 1: Điều chỉnh hiệu ứng nội tại

Tăng Tàng hình khi di chuyển trong phạm vi địa hình tự nhiên hoặc thiết bị do thám, tăng Tốc chạy 15 ~ 30% và tăng Tốc độ đánh lên 15~ 30%. Khi Tàng hình kết thúc, Thủ Ước nhận được Tốc đánh 15~30% kéo dài trong 3 giây.

Thời gian ngắm:

Trước đó: 50 giây (-2 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Bây giờ: 35 giây (-1 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Thời gian thi triển:

Trước: 0,6 giây

Bây giờ: 0,3 giây

 

Kỹ năng 2: Cải tiến cơ chế ngắm

Trước đây: Ngắm mất 2 giây.

Bây giờ: Thời gian ngắm được xác định bởi Tốc độ tấn công. Mỗi 40% tăng Tốc độ tấn công sẽ giảm thời gian ngắm 0,25 giây, xuống mức tối thiểu là 1 giây.

Thoát khỏi trạng thái ngắm

Trước: 1 giây

Bây giờ: 0,6 giây và mỗi 1,6% Tốc độ đánh cộng thêm sẽ giảm thời gian cần thiết để cất vũ khí đi 1%, xuống mức tối thiểu là 0,3 giây.

Hiệu ứng mới:

Mỗi đòn tấn công bằng Đòn đánh thường sẽ làm giảm thời gian nạp đạn đi 4%.

Thời gian hồi:

Trước đó: 16 giây (-1,3 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Bây giờ: 15 giây (-0,6 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Sát thương cơ bản:

Trước đó: 580 (+120 mỗi cấp độ kỹ năng) (+250% Tấn công vật lý cộng thêm)

Bây giờ: 600 (+120 mỗi cấp độ kỹ năng) (+250% Tấn công vật lý cộng thêm)

 

Ultimate: Điều chỉnh cơ chế thời gian hồi chiêu:

Thời gian hồi chiêu giờ giống với Kỹ năng 2, trong đó hai kỹ năng có chung số lượng đạn được trang bị.

Tăng phạm vi tấn công cơ bản:

Trước đó: 25 (+25 cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Bây giờ: 30 (+15 cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Khoảng cách:

Trước đây: 650

Bây giờ: 550

Tăng tốc độ di chuyển:

Trước: 30%

Bây giờ: 15% (+7,5% cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Làm chậm:

Trước: 50%

Bây giờ: 25% (+12,5% cho mỗi cấp độ kỹ năng)

 

Nâng cấp cơ chế: Chung Vô Diệm

“Hiện tại, khả năng tấn công kẻ địch bằng trung tâm đòn tấn công Kỹ năng 2 của Wuyan đóng vai trò rất lớn trong hiệu suất chung của cô ấy, vì vậy chúng tôi đã thực hiện các điều chỉnh để giúp cô ấy hoạt động nhất quán hơn trong các tình huống khác nhau. Đồng thời, chúng tôi đã thực hiện các điều chỉnh đối với phần thưởng chỉ số kỹ năng của cô ấy để cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn hơn về mặt trang bị của cô ấy.”

 

Kỹ năng 1: Sát thương bổ sung từ đòn tấn công cơ bản được tăng cường

Trước đây: 225 (+45 mỗi cấp độ kỹ năng) (+20% Tấn công vật lý)

Bây giờ: 250 (+50 mỗi cấp độ kỹ năng) (+50% Tấn công vật lý cộng thêm)

 

Kỹ năng 2: Thời gian hồi chiêu

Trước đó: 8 giây (-0,6 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Bây giờ: 7 giây (-0,3 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Sát thương cơ bản:

Trước đó: 300 (+80 mỗi cấp kỹ năng) (+145% Công vật lý), gây 200% sát thương ở trung tâm.

Bây giờ: 700 (+140 mỗi cấp kỹ năng) (+200% Công vật lý cộng thêm), gây 150% sát thương ở trung tâm.

 

Ultimate: Tăng tốc độ di chuyển

Trước: 10%

Bây giờ: 10% (+5% cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Mỗi lớp khiên:

Trước đó: 35 (+35 mỗi cấp độ kỹ năng) (+10% Công vật lý)

Bây giờ: 80 (+40 mỗi cấp độ kỹ năng) (+3% Máu cộng thêm)

Lá chắn từ nội tại:

Trước đây: 150 (+150 mỗi cấp độ kỹ năng) (+68% Công vật lý)

Bây giờ: 300 (+150 mỗi cấp độ kỹ năng) (+8% Máu cộng thêm)

 

Cải tiến chỉ số: Đắc Kỷ

Giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng và tăng cường phạm vi cũng như cơ chế thi triển của Kỹ năng 1 của cô ấy

“Daji là một pháp sư có thể gây ra lượng sát thương bùng nổ ấn tượng lên các mục tiêu đơn lẻ. Tuy nhiên, việc cô ấy có thể kiếm đủ tài nguyên ở giai đoạn đầu game hay không thường quyết định hiệu suất chung của cô ấy trong trận đấu. Để giúp cô ấy, chúng tôi đã rút ngắn thời gian hồi chiêu kỹ năng của cô ấy để cô ấy có thể hạ gục nhiều mục tiêu hơn ở giai đoạn đầu game.”

 

Nội tại: Debuff phòng thủ phép thuật của kẻ địch

Trước: 30~72

Hiện tại: 36~72

 

Kỹ năng 1: Cải tiến về cơ chế

Phạm vi của Soul Blast:

Trước đây: 850

Bây giờ: 900

 

Kỹ năng 2: Thời gian hồi chiêu

Trước đó: 10 giây (-0,6 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Bây giờ: 9 giây (-0,4 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

 

Tuyệt đỉnh: Thời gian hồi chiêu:

Trước đó: 18 giây (-3 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Bây giờ: 15 giây (-1,5 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

 

Cải tiến chỉ số: Điêu Thuyền

“Diaochan là một trong số ít pháp sư phải tiếp cận và chiến đấu trực tiếp với kẻ thù. Điều này khiến cô ấy dễ bị tấn công hơn, vì vậy chúng tôi đã tăng cường chỉ số cơ bản của cô ấy để giúp cô ấy tỏa sáng.”

Số liệu thống kê cơ bản

Máu cơ bản:

Trước đó: 3.060 (+195,4 mỗi cấp độ anh hùng)

Bây giờ: 3.205 (+205,2 mỗi cấp độ anh hùng)

Phòng thủ vật lý cơ bản:

Trước đó: 87 (+17,4 cho mỗi cấp độ anh hùng)

Bây giờ: 110 (+17,4 mỗi cấp độ anh hùng)

 

Cải tiến chỉ số: Na Tra

“Nezha thường khởi xướng giao tranh đồng đội, điều này cũng có nghĩa là anh ta có xu hướng thu hút hỏa lực của kẻ địch. Vì vậy, chúng tôi đã tăng cường chỉ số cơ bản của anh ta để anh ta có thể sống sót cho đến khi đồng đội đến giúp đỡ.”

Số liệu thống kê cơ bản

Máu cơ bản:

Trước đó: 3.018 (+226 cho mỗi cấp độ anh hùng)

Bây giờ: 3.406 (+235,2 mỗi cấp anh hùng)

Phòng thủ vật lý cơ bản:

Trước đó: 99 (+22,1 mỗi cấp độ anh hùng)

Bây giờ: 120 (+22,1 mỗi cấp độ anh hùng)

 

Cân Bằng Chỉ Số: Musashi

“Chúng tôi đã điều chỉnh chỉ số kỹ năng của Musashi để cân bằng hiệu quả của nhiều cách lên trang bị khác nhau.”

Số liệu thống kê cơ bản

Tốc chạy cơ bản:

Trước đây: 380

Bây giờ: 385

 

Nội tại: Sát thương bổ sung từ đòn tấn công lần 1 khi mục tiêu có lượng máu dưới 50%

Trước: 9% Máu đã mất

Bây giờ: 40 ~ 80 (+12% Công vật lý cộng thêm) (+6% Máu đã mất)

 

Kỹ năng 1: Sát thương cơ bản

Trước đây: 350 (+50 mỗi cấp độ kỹ năng) (+50% Tấn công vật lý)

Bây giờ: 375 (+75 mỗi cấp độ kỹ năng) (+120% Tấn công vật lý cộng thêm)

 

Kỹ năng 2: Sát thương cơ bản

Trước đây: 180 (+36 mỗi cấp độ kỹ năng) (+40% Tấn công vật lý)

Bây giờ: 210 (+42 mỗi cấp độ kỹ năng) (+75% Tấn công vật lý cộng thêm)

Khiên:

Trước đó: 300 (+60 cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Bây giờ: 300 (+60 mỗi cấp độ kỹ năng) (+5% Máu thêm)

 

Ultimate: Sát thương cơ bản

Trước đây: 350 (+125 mỗi cấp độ kỹ năng) (+70% Tấn công vật lý)

Bây giờ: 400 (+200 mỗi cấp độ kỹ năng) (+130% Tấn công vật lý cộng thêm)

 

Cải tiến chỉ số: Lão Phu Tử

“Khả năng thụ động của Fuzi là giảm thời gian hồi chiêu của Kỹ năng 1 và 2 bằng Đòn tấn công cơ bản, đây là một phần quan trọng trong màn trình diễn của anh ta. Tuy nhiên, trong các pha giao tranh tổng ở giai đoạn cuối trận, anh ta không còn nhiều thời gian để sử dụng Đòn tấn công cơ bản. Do đó, chúng tôi đã giảm thời gian hồi chiêu của Kỹ năng 1 và 2 ở giai đoạn cuối trận để tăng cơ hội sống sót của anh ta.”

Số liệu thống kê cơ bản

Tốc chạy cơ bản:

Trước đây: 390

Bây giờ: 385

Máu cơ bản:

Trước đó: 3.600 (+260 cho mỗi cấp độ anh hùng)

Bây giờ: 3.432 (+253,9 mỗi cấp độ anh hùng)

 

Kỹ năng 1: Thời gian hồi chiêu

Trước: 8 giây

Bây giờ: 8 giây (-0,2 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

 

Kỹ năng 2: Thời gian hồi chiêu

Trước: 8 giây

Bây giờ: 8 giây (-0,2 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

 

Ultimate: Sát thương cơ bản

Trước đó: 400 (+100 mỗi cấp độ kỹ năng) (+120% Tấn công vật lý)

Bây giờ: 400 (+200 mỗi cấp độ kỹ năng) (+120% Tấn công vật lý)

 

Nerfs: Già La

“Màn trình diễn gần đây của Garo trong Farm Lane quá tốt, vì phạm vi và sát thương đầu trận từ Kỹ năng 1 của cô ấy giúp cô ấy dễ dàng giành được lợi thế trong giai đoạn đi đường. Do đó, chúng tôi đã giảm sát thương của kỹ năng này. Đồng thời, chúng tôi cũng đã chuẩn hóa các hiệu ứng khi sử dụng và kết thúc Ultimate của cô ấy để mọi thứ dễ hiểu hơn.”

 

Kỹ năng 1: Giảm sát thương phép thuật

Trước đó: 45 (+2 mỗi cấp độ kỹ năng) (+5% Tấn công vật lý)

Bây giờ: 25 (+5 mỗi cấp độ kỹ năng) (+5% Tấn công vật lý)

 

Kỹ năng 2: Thời gian hồi chiêu

Trước đó: 12 giây (-0,8 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Bây giờ: 12 giây (-0,5 giây cho mỗi cấp độ kỹ năng)

Hiệu ứng làm chậm:

Trước: 50%

Bây giờ: 25% (+5% cho mỗi cấp độ kỹ năng)

 

Ultimate: Giảm sức mạnh trong vòng tròn ma thuật

Trước đó: 30% Tỷ lệ chí mạng và 30% Tốc độ đánh

Bây giờ: 30% Tỷ lệ chí mạng và 20% Tốc độ di chuyển

Các đơn vị trong phạm vi bị ảnh hưởng khi vòng tròn ma thuật bị phá hủy:

Trước đây: Đồng đội

Bây giờ: Chỉ có Garo

Hiệu ứng tăng sức mạnh khi Vòng tròn ma thuật bị phá hủy:

Trước đây: 20% Tỷ lệ chí mạng và 20% Tốc độ di chuyển

Bây giờ: 30% Tỷ lệ chí mạng và 20% Tốc độ di chuyển, hiệu ứng giảm một nửa khi ở bên ngoài vòng tròn ma thuật.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *